วิธีเริ่มต้นธุรกิจบริการพาเลทไม้ของคุณเอง

คุณสามารถทำเงินจากการรีไซเคิลพาเลทไม้ และทำเป็นธุรกิจชั่วคราวหรือธุรกิจเต็มเวลาได้! สิ่งเดียวที่คุณจะต้องเริ่มต้นคือรถกระบะหรือรถบรรทุกที่ใหญ่กว่าหรือรถพ่วงที่ลากตามหลังรถเพื่อเริ่มต้น พาเลทไม้เป็นธุรกิจขนาดใหญ่! บริษัทขนาดใหญ่ส่วนใหญ่จัดส่งสินค้าด้วยรถบรรทุก โดยใช้พาเลทในการเก็บสินค้าทุกอย่าง พาเลทไม้ต้องเสียเงิน เพราะไม้ไม่ได้มาฟรีๆ ไม่ช้าก็เร็ว พาเลทส่วนใหญ่ก็ต้องพบกับชะตากรรมและกลายเป็นขี้เลื่อยหรือถูกไฟไหม้ที่ไหนสักแห่ง

มีบริษัทมากมายที่ซื้อและขายพาเลท 

  • บริษัทอาจมีทีมงานที่ทำพาเลทจากไม้ใหม่เอี่ยม บริษัทบางแห่งที่มีสินค้ามูลค่าหลายพันดอลลาร์ ไม่สนใจเงินเพิ่มไม่กี่ดอลลาร์สำหรับพาเลทใหม่เอี่ยม! บริษัทอื่นต้องการของถูกเท่าที่หาได้
  • ฉันรู้เรื่องนี้จากประสบการณ์! เมื่อฉันเคยเป็นเจ้าของร้านค้าปลีกสองแห่ง ฉันมักจะขับรถจากซานดิเอโกไปแอลเอทุกวันพฤหัสบดี และหยิบสินค้า 8 พาเลทสำหรับร้านค้าของฉัน 
  • รถบรรทุกของฉันบรรทุกพาเลทได้เพียง 8 พาเลท และฉันก็ขนกลับมาเต็มเสมอ คลังสินค้าบางแห่งจะเพิ่มค่าพาเลทในใบแจ้งหนี้ของคุณ สำหรับ 8 พาเลท ถ้าคุณใช้ 8 พาเลท ที่อื่นมีการแลกเปลี่ยนพาเลท

ถ้าพวกเขาให้พาเลท 8 พาเลทแก่คุณ คุณควรคืนพาเลท 8 พาเลทให้พวกเขา มิฉะนั้นพวกเขาจะเรียกเก็บเงินจากคุณในใบแจ้งหนี้ บริษัทอื่นๆ ไม่รบกวนลูกค้าในเรื่องพาเลทมากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเพิ่งขายสินค้ามูลค่าหลายพันดอลลาร์ให้พวกเขา บริษัทเหล่านี้มักจะต้องซื้อพาเลทจากบริษัทพาเลท เห็นได้ชัดว่าบริษัทพาเลทไม่มีเวลาขับรถไปรับพาเลทที่ใช้แล้ว มันก็เหมือนกับระบบการรีไซเคิล พวกเขาจะจ่ายเงินให้คุณเพื่อหามัน

แล้วพวกเขาจะขายมันในราคาที่สูงขึ้น 

  • คุณขายมันให้กับบริษัท บริษัทขายมันกลับไปที่โกดัง ซึ่งคุณทำข้อตกลงกับโกดังในภายหลัง เพื่อเก็บพาเลทที่เหลือของพวกเขาเป็นประจำ และดำเนินกระบวนการรีไซเคิลต่อไป
  • แน่นอนว่าคุณสามารถขับไปรอบๆ ในรถเก่าๆ ทุบตี รถกระบะขับรถไปตามตรอกซอกซอยและที่จอดรถ มองหาพาเลทที่เหลือ แล้วคุณจะพบบางอย่าง แต่ถ้าคุณทำให้มันเป็นมืออาชีพมากขึ้น
  • เสนอบริการให้กับธุรกิจที่พวกเขาต้องการ คุณจะทำเงินได้จากมัน คุณต้องการมีป้ายที่สร้างขึ้นสำหรับรถของคุณ ที่คุณซื้อและขายพาเลท หากคุณค้นหาและพบสถานที่หลายแห่งที่รับซื้อพาเลท

คุณสามารถเสนอราคาที่ถูกกว่า ซึ่งคุณสามารถเสนอคลังสินค้าสำหรับพาเลทเก่าได้ หากคุณส่งใบปลิวไปยังธุรกิจ 200 แห่งโดยที่คุณคิดว่าใช้พาเลท คุณจะได้ลูกค้าใหม่ๆ จากสิ่งนั้น จากนั้นคุณก็ทำมันซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกว่าคุณจะขับรถไปรอบๆ ด้วยรถบรรทุกที่ดี! ผู้คนจะโทรหาคุณเพื่อมารับแท่นวางสินค้า และคุณสามารถส่งต่อไปยังบริษัทที่ใหญ่กว่าได้ ทำกำไรได้ดี และยังดูเป็นมืออาชีพอีกด้วย

พาเลท